วันศุกร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2554

กอด

ไม่กี่วันก่อน เพื่อนสนิทของฉันเพิ่งเปรยว่า พวกเรานี่น่าอิจฉานะ มีโอกาสได้กอดกันบ่อยๆ....

เคยคิดกันรึเปล่าคะ ว่าการกอดจำเป็นต่อคนเราแค่ไหน

สำหรับเรน การกอด เป็นการถ่ายทอดความรู้สึกได้ดีกว่าคำพูดมากมายหลายเท่า

จากนี้...เป็นช่วงของการสำเร็จการศึกษาที่แต่ละคนจะเริ่มทยอยจบ และเริ่มแยกย้ายกันไปเริ่มต้นชีวิตการทำงาน

ความน่าอิจฉาของพวกเราคงจะน้อยลง เพราะเราคงได้กอดกันน้อยลง

แต่ไม่ว่าจะยังไง ทุกภาพที่เราอยู่รวมกัน ทุกความรู้สึกเวลาเรากอดกัน ทุกเสียงที่เราพูดและหัวเราะร่วมกัน จะอยู่ในความทรงจำของฉัน ตลอดไป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น